Đảm bảo an toàn pháp lý với đầy đủ giấy tờ khi mua bán nhà đất


Nhadat.net tư vấn hợp đồng mua bán nhà đất cho quý khách hàng, giúp đem lại an toàn pháp lý cùng lợi ích cao nhất khi xác lập, thực hiện hay khi xảy ra tranh chấp liên quan.
Không nên mua bán nhà đất bằng giấy viết tay, không có bên thứ 3 làm chứng.
Bên cạnh đầu tư vào đất nền, đất thổ cư thì những dự án bất động sản khác như căn hộ chung cư tiềm năng hoặc những căn nhà có mặt bằng đẹp,... cũng là đối tượng được rất nhiều người săn đón”.
Việc mua bán trao đổi nhà đất là nguồn cung chính của thị trường bất động sản trên cả nước, với các lĩnh vực như: mua bán căn hộ chung cư mini, mua bán chung cư cao cấp, mua bán nhà phố, mua bán nhà nguyên căn… Giá cả hoạt động mua bán nhà đất tùy thuộc vào vị trí, diện tích của từng căn hộ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Sau khi về nhà, anh Q., dò hỏi thông tin, tra mạng Internet dự án đất nền mình vừa mua xong thì tá hỏa mới phát hiện đó là dự án ảo. Anh Q., gọi điện thoại cho nhân viên địa ốc Kim Phát đòi lại tiền cọc thì nhân viên này trả lời đặt cọc rồi không đòi lại được”.
Với sự phát triển vượt bậc của internet bạn có thể vào các website uy tín về thông tin nhà đất như để có được thông tin chính xác về thị trường bất động sản Tp Hồ Chí Minh.

Mỗi ngày, MuaBanNhaDat có hơn 4.000 tin đăng mới bán nhà, bán đất, căn hộ bán , dự án chung cư, dự án biệt thự, đất nền… đa dạng về địa điểm, diện tích và mức giá; giúp bạn tìm kiếm căn nhà phù hợp thật nhanh chóng và thuận tiện.
Khi mua bán nhà đất cần tìm hiểu các tiện ích, dịch vụ và hạ tầng xung quanh một cách kỹ lưỡng, có thể tham khao từ những người sinh sống xung quanh.
Kiểm tra kỹ hợp đồng và chứng từ cần thiết khi mua bán nhà đất.
Tuy nhiên, việc lựa chọn tổ chức công chứng để thực hiện giao dịch về bất động sản lại bị hạn chế bởi quy định về địa hạt tại Điều 37 Luật Công chứng: Công chứng viên của tổ chức hành nghề công chứng có thẩm quyền công chứng các hợp đồng, giao dịch về bất động sản trong phạm vi tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi tổ chức hành nghề công chứng đặt trụ sở, trừ trường hợp: Công chứng viên của các tổ chức hành nghề công chứng có thẩm quyền công chứng di chúc, văn bản từ chối nhận di sản là bất động sản.
Giúp người Bán - Mua an tâm giao dịch đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho hai bên bằng pháp lý cho đến khi Hợp đồng chuyển giao quyền sở hữu bất động sản ký kết thành công nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến