Giới trẻ muốn mua nhà - Không mua được liền rơi vào bẫy nhà giá rẻ


Có một thực tế là thu nhập của khách hàng trẻ chưa thể đáp ứng được với giá nhà ở tại các thành phố lớn như Hà Nội và Giá một căn hộ chung cư trung cấp 2 phòng ngủ tại Hà Nội dao động từ 3 - 6 tỷ đồng, tương đương với 140.000 USD - 200.000 USD, xấp xỉ với các thị trường phát triển.
Nhà đất giá rẻ được rao bán nhan nhản ở nhưng nếu không cẩn thận, người mua sẽ rơi vào "bẫy" tinh vi của cò đất cũng như chủ đầu tư.
Hơn nữa, những công trình giao thông công cộng giúp cải thiện tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm, rút ngắn khoảng cách giữa các quận nội thành và ngoại thành với nhau, có thể kể đến như cầu Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, v.v. Ngoài ra, tuyến Metro từ Bến Thành đến Suối Tiên sắp đưa vào hoạt động sẽ trở thành một trong những điểm cộng sáng giá cho địa bàn này.

Anh Hoài Nam - Giám Đốc một sàn môi giới nhà đất tại Hóc Môn cho biết: cầm 700 triệu, cách đây khoảng 2 năm chúng tôi có thể tìm được hàng loạt các căn nhà tạm ổn có diện tích khoảng 30 -40 m2 tại các khu vực như Bình Tân hay Hóc Môn, Bình Chánh.
Trong vai 1 người cần mua nhà giá rẻ có giá dưới 700 triệu, chúng tôi liên hệ tổng cộng 12 sàn môi giới ký gửi nhà đất lớn nhất tại các khu vực Gò Vấp, Quận 12, Bình Chánh, Bình Tân, Hóc Môn.
Bởi lẽ, vị trí nhà bán quận Gò Vấp TPHCM nằm trong khu vực đắc địa và gần với trung tâm thành phố, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho những ai làm việc tại Quận 1, Quận 3, Quận 10,...
+ Phải thương lượng rõ ràng lãi suất trả góp không được vượt quá lãi suất của ngân hàng và bạn phải có một nguồn quỹ dự trữ để phòng cho các trường hợp khẩn cấp khi bị chậm lương hàng tháng.
Chỉ những bất động sản được khảo sát và ký Hợp Đồng Môi Giới mới được chúng tôi đưa vào chuyên mục Nhà Đất Bán Giá Chính Chủ, đảm bảo chắc chắn khi người Mua tìm đúng sản phẩm đang cần.
Hiện nay, Công ty chúng tôi có rất nhiều Khách hàng có nhu cầu tìm mua : Đất nền, Đất thổ cư, Đất nền dự án, Đất xây dựng nhà xưởng, Nhà kho, Nhà xưởng, Nhà cho thuê, Văn phòng cho thuê, Mặt bằng cho thuê, Nhà cấp 4, Nhà trọ, Nhà lầu, Nhà nghỉ, Khách sạn, Resort…tại các quận trong TP. Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận.
Những căn nhà cuối hẻm nhưng có trục nhà không thẳng với trục đường hẻm thì đỡ xấu hơn, tuy nhiên, bạn có thể xem xét khắc phục phần nào bằng cách trồng thêm cây xanh khi dọn vào ở. Con hẻm bạn chọn ở nên có nền hẻm cao hoặc ít nhất cũng ngang với mặt đường lớn thông ra để không bị ngập nước vào mùa mưa.
Những căn nhà trong những con hẻm rộng đẹp, thông ra đường lớn đôi khi có giá trị cũng tương đương không thua kém với nhiều căn nhà mặt tiền nên bạn cũng không lo việc nhà sẽ bị mất giá” trong trường hợp có nhu cầu bán lại sau này.
Các văn phòng thừa phát lại sẽ không được thực hiện lập vi bằng cho các giao dịch nhà đất, tài sản không có giấy chứng nhận quyền sử dụng, quyền sở hữu theo quy định của pháp luật nhằm chuyển quyền sử dụng và quyền sở hữu cho người khác.
Trái ngược với dự báo của các chuyên gia là sau Tết thị trường bất động sản sẽ điều chỉnh thì những chỉ số giao dịch và tỷ lệ tăng mạnh giá tại nhiều dự án làm cho các nhà đầu tư kinh...
Được đánh giá là một trong 3 dự án nổi bật ở Hà Nội cùng với tòa nhà Keangnam và Lotte Tower, Chung cư Discovery Complex không chỉ nổi bật về số tầng mà còn về chất lượng căn hộ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến