Mua bán nhà đất TPHCM - Nhu cầu đổ về từ khắp nơi trên cả nước


Trong những ngày cuối năm se lạnh năm 2018 nhưng thị trường bất động sản TPHCM đặc biệt là không ngừng nóng lên vì nhu cầu mua bán đa dạng của mọi người từ khắp nước đổ về. Cho những ai vẫn còn băng khoăn có nên mua nhà hóc môn?
Tuy nhiên tại , khi mà nhiều khu đất vàng hầu hết đã có chủ thì buộc một số doanh nghiệp phải lựa chọn các khu ngoại vi. Lúc này các công trình hạ tầng, cảnh quan quanh khu đô thị, không gian sống trở thành một trong các yếu tố quyết định thành công của dự án.
Các cánh cửa sổ cao cấp phải được cấu thành bởi hai lớp và đủ dày để có thể chống lại được thời tiết và ngăn cản tiếng ồn. Thường thì ban quản lý dự án hoặc tòa nhà sẽ không cho phép bạn lắp đặt lại theo ý mình, bởi vậy, tốt nhất là bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi mua.
Chị Hồng trả lời : Tôi đã nhiều lần về Việt Nam thăm bố mẹ, tôi muốn báo hiếu cho bố mẹ nên đã đề nghị mua cho bố mẹ một ngôi nhà để bố mẹ tôi dưỡng già, sau 2 năm tìm kiếm và đi với rất nhiều công ty dịch vụ khác nhau nhưng vẫn không mua được căn nhà nào ưng ý với bố mẹ tôi.

Tham khảo hàng trăm căn nhà Quận 12 địa lý thuận lợi đang được rao bán từ cộng đồng mua bán nhà đất chuyên nghiệp trên Xem ngay: Mua bán nhà đất quận 12 Vào chuyên mục nhà đất để tìm mua những căn nhà giá tốt nhất: Xem ngay: Mua bán nhà đất.
Ở các thành phố lớn, rất nhiều đoạn đường có hệ thống cấp thoát nước vô cùng kém, khi có mưa nhỏ cũng dễ dẫn đến ngập nước, tụ nước…vừa khó khăn trong việc đi lại, vừa gây ô nhiễm, nhiều côn trùng…kinh nghiệm mua nhà là hãy kiểm tra kĩ thông tin khu phố qua việc hỏi thăm những người quen của bạn, hoặc tìm cách bài báo trên mạng, bạn cũng có thể lân la dò tìm thông tin ở những hàng quán xung quanh khu phố ngôi nhà mặt tiền bạn định mua.
Để làm việc được cho 1 công ty nước ngoài với mức lương trên thì tôi nghĩ anh cũng là 1 người "có khả năng", chẳng lẽ thu nhập của anh lại không tăng trong mấy năm tới?
Vay được tiền ngân hàng rồi thì lúc đó bạn muốn mua nhà nào cũng được, chứ nếu đi mua căn hộ trả góp cho chủ đầu tư rất khó vì chủ đầu tư thường muốn hoàn vốn sớm, giao nhà trao tiền, mà nói thật chứ mua chung cư ở VN mà trả góp thì mạo hiểm quá, ở chưa đến chục năm đã tã nát, bạn mà trả góp thì không thể bán lại cho người khác cho đến khi thanh toán hết, mà lúc thanh toán hết thì có khi nhà đó bị đập đi vì xuống cấp rồi.
Nhà chung cư: ngoài giấy tờ nhà hợp lệ, đã có sổ hồng chưa, hành lang hoặc ban công nào thuộc sở hữu chung, phần nào sở hữu riêng (cần ghi rõ trong hợp đồng mua bán); có chỗ để xe hay không, nếu có thu phí, mức phí là bao nhiêu tiền/tháng…; chế độ duy trì, bảo dưỡng tòa nhà như thế nào, đóng theo quý hay năm; mức thu các loại phí sinh hoạt (bảo vệ an ninh, thang máy… cụ thể hàng tháng…; hỏi về tình hình nước, điện, an ninh; thời gian đóng mở cổng ra vào; hệ thống phòng cháy chữa cháy, cửa thoát hiểm…
Khi mua bán nhà đất cần tìm hiểu các tiện ích, dịch vụ và hạ tầng xung quanh một cách kỹ lưỡng, có thể tham khao từ những người sinh sống xung quanh.
Sau khi bán hết hơn 600 căn hộ tại một dự án ở quận Bình Tân theo hình thức thuê mua 49 năm với giá từ 330 - 450 triệu đồng/căn, hiện Lê Thành đang xây tiếp hơn 600 căn hộ chung cư có diện tích từ 30 - 45 m2 để cho thuê mua với mức trả góp mỗi tháng 6 triệu đồng thay vì 10 triệu như trước đây.
Đơn cử, căn nhà 18 m2 gồm 2 tầng và 1 tầng lửng tại hẻm 30, đường Thích Quảng Đức (quận Phú Nhuận) được chủ nhà mua cách đây 2 năm với giá 1,05 tỷ đồng, có sửa sang lại đôi chút và cho thuê với giá 4 triệu đồng/tháng.
Sau khi đăng một tin rao mua trên mạng, anh Châu nhanh chóng nhận được hàng chục cuộc gọi và trong một tháng, anh đã đi xem trên 50 căn nhà trong hẻm và quyết định bỏ ra 1,1 tỷ đồng mua căn nhà có diện tích 20 m2 đất được đúc 1 trệt, 1 lầu tại đường Phan Tây Hồ (quận Phú Nhuận).
Cùng theo bà Sophie, tiềm lực tài chính hạn chế của những người mua nhà lần đầu và tình trạng giá nhà không còn vừa túi tiền người mua sẽ có tác động hạn chế giá nhà ở tăng cao, dẫn đến xu hướng giá nhà sẽ giảm trong tương lai.
Bởi vậy, các nước này sẽ tập trung tới việc trước mắt làm thế nào để cung cấp bất động sản cho thuê ổn định và an toàn cho những người có nhu cầu thuê nhà đồng thời trong dài hạn tạo điều kiện cho một thế hệ người ở là chủ sở hữu bất động sản mới.”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến