Mua chung cư căn hộ - Giải pháp thay thế đáng lựa chọn


Không chỉ mang đến một không gian an cư hoàn hảo, căn hộ Vinhomes Green Bay - The Residence còn là sản phẩm đầu tư hấp dẫn nhờ mức giá lý tưởng so với khu vực và các dự án cùng phân khúc.
Là một trong những khu biệt thự compound đẳng cấp tọa lạc ngay bên sông Sài Gòn, Saigon Mystery Villas với nhiều giá trị vượt trội sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho các khách hàng an cư cũng như đầu...
Bỏ ra nhiều tỷ đồng để về sống tại những khu chung cư được mệnh danh là cao cấp nhưng chỉ sau vài năm, người dân phát hoảng vì chất lượng công trình xuống cấp không khác gì nhà tái định cư

Các quận, huyện khác nhau có điều kiện hạ tầng rất khác nhau nên việc không cho tách thửa với toàn bộ đất ở thuộc khu dân cư mới là chưa hợp lý. Mới đây, Sở Tài nguyên và Môi trường đã...
Cũng trong thời điểm này, bên mua nhờ nắm được các điểm yếu của căn nhà có thể thoả thuận đề xuất mức giá mình mong muốn và tiến hành chốt giao dịch nhanh.
Nếu người bán ý thức được một số nhược điểm của căn nhà phát sinh trong mùa mưa lũ, họ sẽ rao giá "mềm" chứ không hét giá”.
Những yếu tố này có thể không ảnh hưởng đến kiến trúc, cảnh quan chính trong căn nhà, nhưng trong phong thủy quan niệm, đối với những nhà có hệ thống cống rãnh tù đọng, rác và côn trùng sinh sôi sẽ không có lợi cho sức khỏe, đồng thời nơi đó cũng dễ gây nên hung tướng cho người ở.
Những yếu tố này đều có thể ảnh hưởng đến giá trị căn nhà của bạn trong tương lai, nên cần xác minh rõ với người mua.
Nguyện vọng được sinh sống trong chính căn nhà mình dành dụm, tích cóp dựng nên của những người dân nghèo là một nguyện vọng hết sức chính đáng.
Hàng trăm hộ nghèo lâm vào cảnh tay trắng, nợ nần chồng chất vì trót vay mượn, mua đất, dựng nhà không phép trong khu quy hoạch treo” là câu chuyện nhức nhối nhiều năm qua mà cả chính quyền và người dân đều không tìm thấy một hướng giải quyết thỏa đáng.
Khi mua, căn nhà đã được xây dựng ổn định, có đồng hồ điện, nước nên cảm thấy yên tâm, nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì nhận được thông báo của phường 15, là nhà của chị nằm trong diện phải cưỡng chế, tháo dỡ do xây dựng không phép.
Cùng chung cảnh ngộ, chị Hiền, một người hàng xóm của anh Huyên cũng sống trong nơm nớp lo sợ khi chính quyền phường có thông báo sẽ tiến hành cưỡng chế căn nhà mà chị vừa vay mượn tiền để mua.
Khi người bán và người mua đã thỏa thuận được giá cả, 2 bên sẽ tiến hành làm thủ tục mua bán nhà đất như...
Còn lại là các giao dịch căn hộ có giá bán trung bình trên dưới 1 tỉ đồng/căn nằm ở các quận Gò Vấp, Bình Tân và nhà ở liền kề, biệt thự tại khu vực quận 2 và quận 9.
Giá bị kê chênh từ 50 - 100 triệu đồng/căn đang là thực tế trong hoạt động mua bán nhà riêng xây mới tại các khu dân cư (KDC) trên địa bàn "Cùng một căn nhà, các môi giới "hét" mức giá khác nhau.
Trong đó, môi giới tự ý kê chênh từ 50-100 triệu đồng khi giao dịch mua bán là thực tế đang diễn ra. Đặc biệt, tại các khu vực tâm điểm giao dịch BĐS như Q.9, Q.2, Q.Thủ Đức, giá trị các căn nhà đến tay khách mua ở dao động ít nhất 200 triệu đồng/căn.
Đặc biệt, các căn nhà cấp 4 có diện tích rộng từ 80-100m2 được khách mua ưa chuộng vì tính tiện lợi, giá mềm và gia chủ có thể sửa chữa theo nhu cầu riêng.Sức mua mạnh hơn những nền đất thổ cư chưa chủ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến