Thị trường bất động sản TPHCM - Khu vực Tây Bắc tăng giá mạnh không đàng ngạc nhiên.


Theo đại diện Hiệp hội bất động sản TP HCM, việc khu vực Tây Bắc của Thành phố tăng giá mạnh không có gì là quá ngạc nhiên bởi cơ sở hạ tầng ở khu vực này đang dần được hoàn thiện, việc kết nối với trung tâm Thành phố và các tỉnh khác như Tây Ninh, Bình Dương, Long An hay Đồng Nai đều rất thuận tiện.
Qua khảo sát thị trường bất động sản tại Đà Nẵng trong thời gian qua cho thấy, đất nền đang có sức hút cực kì mạnh, số giao dịch thành công trong một ngày tăng đáng kể. Các đợt ra hàng hầu như không đáp ứng đủ sức mua của khách hàng.
Mua đất nông nghiệp rồi lên thổ cư, mua khi có đơn đặt hàng trước, tạo ra giá trị cộng thêm cho tài sản là những cách đầu tư bất động sản giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận.

Anh Tuấn Anh, một nhà đầu tư Hà Nội, cho hay vào thời điểm giá đất Đà Nẵng đang lên anh mua bốn nền tại khu vực phường Mỹ An với giá từ 4,5-5 tỉ đồng/nền.
Trao đổi với đại diện chủ đầu tư của dự án Samsora Riverside, dự án được nhiều người quan tâm hiện nay vì giá vừa túi tiền nằm ở khu vực ngã 3 Tân Vạn (Bình Dương) chúng tôi được biết dự án chỉ có 30% số căn hộ dưới 700 triệu đồng/căn nhưng nhiều khách hàng tranh nhau mua từ sớm.
Cụ thể, qua khảo sát thực tế cho thấy các dự án giao dịch sôi động ở khu Nam Sài Gòn như D-Vela, Saigon Intela, Kenton Note... và một dự án mới là căn hộ cao cấp Lancaster Lincoln (đường Nguyễn Tất Thành quận 4) của Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) cũng được chính thức ra mắt.
Cùng với những dịch vụ tốt nhất, người mua ngay lập tức có thể tiếp cận được căn nhà rao bán của bạn, đảm bảo giao dịch có thể diễn ra nhanh chóng.
Tôi cần bán gấp lô đất để cưới vợDiện tích: 10x20 (200m2)Lộ giới hẻm: 12mĐịa chỉ: hẻm 3 đường Trần Văn Giàu, xã Phạm Văn Hai, Bình ChánhTrần Văn Giàu vào hẻm chỉ 50m là tới đấtGiá: 1,2 tỷ ( một tỷ hai trăm triệu Việt Nam đồng ) - có thương lượng cho người thiện chíLiên hệ tôi: Thành - 0909.446.458.. Xem tiếp.
Các căn hộ khu vực rìa của nhiều quận cũng không có nhiều căn bán với mức giá trên.
Nóng” nhất là phía Tây bao gồm các quận Tân Phú, Gò Vấp, Tân Bình… Khảo sát của phóng viên tại khu vực đường Phạm Văn Chiêu, Nguyễn Oanh (Q. Gò Vấp), Âu Cơ (Q.Tân Phú) và một số tuyến đường lớn của Q.Tân Bình như Hoàng Hoa Thám, Phổ Quang… giá nhà phố các dự án tăng ở ngưỡng 50 - 100% so với cùng kỳ năm trước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến