Tin tổng hợ- Mua bán nhà đất quận 7, Gò vấp. quận 12, Thủ Đức


Nhà đất quận 7 còn được mênh danh là Singapore của Việt Nam” bởi sự sạch sẽ và không gian xanh được bao phủ trên diện tích qui hoạch lớn 124/433 ha tạo môi trường trong lành cho cuộc sống khỏe mạnh.
Bán nhà cấp 4 quận Gò Vấp giá rẻ, sổ hồng riêng chính chủ, bán nhà phường 12, phường 16, phường 17 quận Gò Vấp sau đây với thiết kế nhà đẹp, thích hợp cho những người đang muốn làm chủ các ngôi nhà cấp 4 tại quận Gò Vấp.
Sau khi đã hoàn tất việc trao đổi, thỏa thuận giữa người mua và người bán nhà đất Quận Hà Đông thì bước cuối cùng là làm hợp đồng mua bán và các giấy tờ thủ tục liên quan đến quyền sở hữu nhà đất.
Chúng tôi khuyên bạn tỷ lệ vàng để vay tiền ngân hàng mua nhà là 50% giá trị căn hộ bởi với tỷ lệ này bạn sẽ không phải chịu áp lực về tài chính sau này.

Việc bạn cần làm lúc này là tính toán toàn bộ chi phí mua nhà đất quận Hà Đông, chi phí chuyển nhượng, phí chuyển nhà, sử chữa nhà, mua sắm nội thất,… Tỉnh tổng số tiền cần chi để cân đối ngân sách và có phương án khi ngân sách mua nhà của bạn thiếu.
Đây là bước đầu tiên và cũng là bước vô cùng quan trọng để bạn xác định mục đích của việc mua bán nhà đất quận Hà Đông của bạn là gì?
Không chỉ bán đất nền thổ cư đã phân lô, Công ty V.H mua gom những mảnh đất của người dân gần các dự án lớn để kinh doanh.
Tại quận 12, cuối năm 2016, một căn nhà có diện tích 32m2 tại khu phố 5, phường Tân Chánh Hiệp được "cò đất" thu gom với giá hơn 700 triệu đồng.
Không ạ, sau khi lùi vào thì cả cái hẻm đẹp lên mấy chân kính, và dĩ nhiên căn nhà của tôi cũng có giá hơn, bán dư ra được mấy trăm triệu.
Ông Thảo cũng cho rằng, các gia đình sống lâu ngày trong hẻm ngập nước buộc phải quen với hoàn cảnh, nhưng người mua nhà không ai dại gì bỏ tiền vào một ngôi nhà mà biết chắc trước cửa nhà mình bị ngập nước.
Còn theo kinh nghiệm của ông Nguyễn Xuân Thảo, một nhà đầu tư bất động sản cá nhân tại TP HCM, cùng một khu vực, giá đất ở những hẻm ô tô có thể cao hơn giá đất trong những hẻm nhỏ đến 30-40%.
Giáo sư vẫn nhớ, cách đây khoảng 10 năm, ở quận Phú Nhuận, có phong trào hiến đất cho hẻm để hẻm rộng, các gia đình tự động lùi nhà vào, nhà nước sẽ hỗ trợ làm đường bê tông.
Giáo sư Vũ Gia Hiền, giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Văn hóa Du lịch, cho rằng hiện tượng các gia đình lấn thêm một ít không gian công cộng như để chậu cây, xây bậc tam cấp hay thò ban công ra ngoài thể hiện tâm lý không chịu thua ai, không chịu lùi của người Việt, bao giờ họ cũng cố lấn ra một chút.
Do đó, các gia đình khi xây, sửa lại nhà vẫn không chịu lùi vào 1,5 m như quy định lộ giới, chính xác là nhà kiên cố thì lùi vào nhưng họ lại cố tình xây thêm ít tường rào cho hết đất, đủ để kê được cái kệ giày dép, vài chậu cây cảnh hay để xe máy.
Việc tăng giá đất ở một số tuyến đường gần sân bay Tân Sơn Nhất ở quận Gò Vấp là sát với nhu cầu thực tế của thị trường, trong đó các giao dịch chủ yếu phục vụ cho mục đích sử dụng”, ông Lê Hoàng Hà khẳng định./.
Các phương án khác được đưa ra tính toán nhưng cũng còn nhiều lo nghĩ: nếu mua đất ở xa (quận 9, quận Thủ Đức) thì phải đợi cỡ vài năm nữa lại mới tích cóp được tiền xây nhà, trong thời gian đó tiếp tục ở trọ, nhà xa nên việc đưa đón con đi học, ba mẹ đi làm (quận 1 và quận 3) cũng bị hạn chế.
Như vậy, chúng tôi có khoảng 1 tỷ và quyết định tìm chỗ an cư sau thời gian ở nhà thuê rất vất vả. Với số tiền này, hiện nay 2 vợ chồng tôi rất phân vân chưa biết nên chọn mua nhà hoặc mua đất ở xa (khu vực quận 9, quận Thủ Đức) hay mua nhà nhỏ (tầm diện tích 30m2) ở trong hẻm nhỏ của nội thành (khu vực quận Gò Vấp, Bình Thạnh…).
Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP HCM nhận định, giới đầu tư và người dân cũng cần cẩn trọng với các thông tin siêu dự án”, bởi việc đi từ đề xuất đến thực hiện, triển khai dự án là cả một vấn đề. Việc chạy đua đầu tư bất động sản theo thông tin chỉ làm lợi cho những người môi giới đất đai hay cò” đất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến