Đầu tư bất động sản vào tháng 7 âm lịch - tháng cô hồn


Tháng 7 âm hàng năm được coi là tháng "cô hồn", giới đầu tư bất động sản thường "án binh bất động", nhưng năm nay thị trường bất động sản đã "đi tắt, đón đầu" với hàng loạt các khuyến mãi khủng cho người mua nhà.
Đặc biệt, Việt Nam đã và đang thực hiện từng bước cải thiện tính minh bạch của thị trường bất động sản, do đó, được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng để đầu tư trong khu vực Đông Nam Á.
Có nền kinh tế phát triển nhanh và mạnh nhất nước, được xem là một trong những thị trường bất động sản tiềm năng và thu hút đầu tư cao nhất tại khu vực Đông Nam Á. Trong đó, các quận trung tâm 1 và 3 luôn được xem là các vị trí vàng để đầu tư, kinh doanh bất động sản.
Hơn vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Nha Trang vụt sáng trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất nhì của giới đầu tư địa ốc. Sự góp mặt của các ông chủ lớn càng khiến vùng đất miền Trung nắng gió này thêm phần sôi động.

Sàn INFO - thành viên của OceanGroup, thành lập từ năm 2009, Sàn đã phân phối thành công nhiều dự án và có được lòng tin vững chắc từ phía giới đầu tư Bất động sản cũng như từ phía khách hàng.
Bộ phận Kiến trúc và Kỹ thuật của chúng tôi chịu trách nhiệm trong việc xây dựng ngôi nhà của bạn cũng như sau khi hoàn thành nó, nhằm cung cấp cho các khách hàng của chúng tôi một cuộc sống độc đáo tận hưởng những Bất động sản mơ ước của mình.
Hai phân khúc chính của nhà đất chính là phân khúc nhà ở và đất nền - đất thổ cư. Khi thị trường bất động sản có dấu hiệu phục hồi, phát triển trở lại, sản phẩm của nhà đất được mở rộng thêm với các dự án bán chung cư cao cấp, khu đô thị, khu phức hợp.
Linh hoạt trong chiến lược đầu tư nhà đất: Đầu tư bất động sản không kém phần linh hoạt trong từng thời điểm của thị trường, bạn có thể tìm được cho mình chiến lược đầu tư phù hợp với các mục tiêu tài chính mà mình đề ra:
Hoạt động mua bán nhà đất diễn ra khá sôi nổi hàng ngày với hàng loạt giao dịch mua bán thành công, các chủ đầu tư dự án liên tiếp triển khai khá nhiều dự án bất động sản lớn, nguồn cung lớn đáp ứng lượng cầu trên thị trường.
Và sự hoạt động mạnh mẽ của một số văn phòng nhà đất địa phương cùng một số sàn giao dịch trong đó có Sàn bất động sản Tâm Quê được coi là lớn nhất tại Diễn Châu cũng góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường bất động sản khu vực này.
Việc giao dịch này được thực hiện trên sự tín nhiệm giữa hai người với nhau, khác hoàn toàn với việc một nhân viên tư vấn bất động sản giao dịch trên nền uy tín của cả một tổ chức có pháp luật bảo hộ. Nếu như cò đất” làm sai thì chỉ có cá nhân người môi giới đó chịu trách nhiệm và thường thì họ rất liều lĩnh trong giao dịch mua bán, không đảm bảo về quyền lợi pháp lý cho người mua như giao dịch qua sàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến