Bất động sản đứng thứ 2 trong việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài - Không có dấu hiệu giảm nhiệt


Bất động sản Việt Nam là một trong những lĩnh vực đứng đầu về thu hút vốn ngoại trong những năm gần đây và theo đánh giá của các chuyên gia, dòng vốn này còn chảy mạnh hơn nữa nếu sự minh bạch của thị...
Mặc dù đang trải qua giai đoạn chững lại, tuy nhiên theo đánh giá của nhiều chuyên gia và nhà đầu tư, thị trường bất động sản Đà Nẵng vẫn còn những dự địa để tiếp tục hồi phục và tăng trưởng mới.
Cùng với Đà Nẵng, Nha Trang luôn có những con số giao dịch cực kì ấn tượng, tổng lượng sản phẩm được chào bán đã vượt con số 20.000 căn và cách biệt xa với các thị trường bất động sản còn lại.
Trong số những khu vực vùng ven TP. HCM, Đồng Nai được đánh giá là tỉnh có nhiều tiềm năng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng bởi đáp ứng đầy đủ các yếu tố cơ bản nhất về sản phẩm nghỉ dưỡng như: Vị trí địa lý gần TP. HCM, cảnh quan, địa hình sông - thác - hồ hiếm có, khí hậu mát mẻ, hơn nữa lại thuận tiện giao thông… Những điều kiện thuận lợi này khiến bất động sản nghỉ dưỡng tại Đồng Nai đang trở thành thỏi nam châm hút khách tại các trung tâm kinh tế lớn của cả nước như: Hà Nội, TP. HCM, Biên Hòa…

Sau nhiều năm đầu tư phát triển, Tasco đang sở hữu các dự án bất động sản lớn như Foresa Villa - Khu biệt thự và liền kề với diện tích 38ha, Xuân Phương Residence - Gồm 6 tòa chung cư quy mô cùng gần 200 căn liền kề sang trọng, Tòa nhà South Building tọa lạc tại vị trí vàng Pháp Vân - cửa ngõ phía Nam thành phố, cùng rất nhiều các dự án lớn khác đang trong quá trình triển khai.
Với thông điệp Thái - An - Sinh - Cao - Ốc, Tasco đang ngày càng gây dựng được niềm tin với khách hàng bằng các dự án bất động sản quy mô, bao gồm: Bất động sản cho thuê và Bất động sản nhà ở.
Với những thành tựu đạt được, Cityland tự hào ghi tên mình vào top các chủ đầu tư uy tín nhất trên thị trường bất động sản.
Là một đô thị vệ tinh trong tứ giác phát triển trọng điểm vùng Đông Nam Bộ, bên cạnh - Bình Dương - Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai đang trở thành điểm thu hút mạnh mẽ về đầu tư, đứng thứ 3 trên cả nước về thu hút vốn FDI (tính đến cuối năm 2017), tập trung vào các lĩnh vực bất động sản, hạ tầng và công nghiệp.
Thị trường nhà đất TP. HCM đang có nhiều diễn biến trái chiều so với nhà đất Hà Nội trong phân khúc bất động sản cho thuê, từ văn phòng đến nhà ở riêng lẻ. Nếu như Hà Nội, nhà cho thuê riêng lẻ vẫn khá trầm, thì tại TP. HCM, nhà cho thuê đang trở thành kênh đầu tư hấp dẫn cho nhiều người.
Ngay từ bây giờ mức giá nhà đất của nhiều dự án đã có những đấu hiệu tăng mạnh, trong đó phải kể đến căn hộ Vision Bình Tân với nhiều tiện ích nổi trội cùng thiết kế cao cấp đang được nhiều khách hàng từ mua ở đến đầu tư ưa chuộng.
Đặc biệt, những dự án bất động sản nghỉ dưỡng dọc các tuyến biển sẽ là những điểm nóng” của thị trường không những năm 2016 mà cả một vài năm tiếp theo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến