BÍ QUYẾT VÀNG TRONG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN.


Chúng tôi theo đuổi mục tiêu tài chính của quý khách nhờ vào những thông tin quan trọng từ bất động sản địa phương, pháp luật và tài chính khắp nơi trên thế giới.
Muốn được như vậy mỗi chuyên viên tư vấn bất động sản của Tâm Quê phải nắm được đầy đủ kiến thức về ngành, nghề và pháp lý liên quan.
Cùng với sự phát triển của kinh tế huyện Diễn Châu, nghề bất động sản có thêm những cơ hội kinh doanh trở nên hấp dẫn hơn.
Nhưng đối với miền quê nhỏ Diễn Châu (Nghệ An) thì mô hình sàn bất động sản vẫn chưa được người dân biết, hiểu và tin tưởng.
Doanh nghiệp nước ngoài này đã hợp tác Becammex IDC để trở thành nhà phát triển bất động sản khu công nghiệp và logistics lớn nhất cả nước.



( Bất động sản ) - Giấy phép xây dựng biệt thự liền kề Nam Đô Complex (609 Trương Định, TP. Hà Nội) đã hết nhưng chủ đầu tư vẫn rao bán rầm rộ.
( Bất động sản ) - Công ty Tân Bình bị phạt mức kỷ lục 1,6 tỷ đồng vì mắc 19 vi phạm tại dự án nhà ở xã hội Tân Bình (Tân Bình Apartment).
• Lợi thế ưu tiên: từng đạt các thành tích nổi bật trong lĩnh vực Bất động sản tại các đơn vị đã công tác.
Rever mang đến cho bạn đầy đủ thông tin các dự án bất động sản nổi bật nhất hiện nay.
Dịch vụ môi giới bất động sản là một dịch vụ chính và chủ đạo của sàn giao dịch bất động sản.
Đầu tư và phát triển Bất động sản; Dịch vụ Bất động sản và xây dựng.
Thị trường bất động sản Việt Nam đang hướng đến sự minh bạch trên mọi phương diện, từ hình thức kinh doanh, bán hàng, đến chất lượng sản phẩm… Cũng chính...
Giám sát chặt tín dụng tiêu dùng núp bóng vay mua bất động sản là điều cần thiết để đảm bảo sự phát triển lành mạnh của thị trường.
Theo một số sàn môi giới nhà đất, hiện tại nếu khách hàng có trong tay khoảng 1 tỷ đồng, nhiều người có thể sở hữu căn hộ ở Bình Dương, Đồng Nai nhưng tại thành phố Vũng Tàu phân khúc này đang trở thành hàng hiếm.
Dân trí Nếu như năm 2016, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng chỉ ghi nhận sức nóng cục bộ tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, thì đầu năm 2017, thị trường khá sôi động tại Phan Thiết, Quy Nhơn, Vũng Tàu… Đặc biệt, đầu năm 2018, phân khúc này đã nổi lên như một xu hướng mới ở thị trường Đồng Nai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến