Cẩn trọng khi đầu tư bất động sản



Nội dụng được cập nhật từ : Mua bán nhà đất Nhadat.net
Nếu bạn đang có nhu cầu giao dịch, mua bán nhà đất, mua bán bất động sản, cho thuê nhà đất các bạn có thể tham khảo thông tin về thị trường bất động sản tại - trang thông tin bất động sản uy tín hàng đầu sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, cung cấp các thông tin một cách chính xác nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất để bạn có thể dễ dàng lựa loại hình bất động sản phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình mình.
Thị trường bất động sản nóng nhất vẫn thuộc các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Bình Dương,... với hàng loạt dự án được đầu tư chỉnh chu đáp ứng tốt nhu cầu mua nhà ở hay cho thuê.
Rủi ro trong việc đầu cơ cũng rất lớn, bạn có thể không bán được nhà đất của mình khi thị trường bất động sản bị đóng băng trong khi một số nhà đầu tư vẫn còn áp lực trả nợ cho ngân hàng hoặc giá thị trường đang xuống thấp.

Trong những tháng cuối năm 2016 , nhiều dự án bất động sản ở các quận nằm tại các cửa ngõ của đang được các nhà đầu tư đánh giá cao, khi mà hệ thống hạ tầng đang dần hoàn thiện, giao dịch đất nền ven đô Sài Gòn tăng nhanh, đặc biệt đất nền Thủ Đức và Q9 có lượng khách giao dịch sôi động nhất.
Hàng loạt những tên tuổi lớn trong giới bất động sản như Khang Điền, Novaland đã để mắt đến khu vực này, đổ rất nhiều tiền của vào đây, trong đó trong điểm là khu vực các quận Bình Tân, Bình Chánh và quận 8. Trong năm 2016 đã nhen nhóm những dấu hiệu tăng tốc, nhiều dự án căn hộ, đất nền hay nhà phố ra đời đã nhận được những phản hồi rất tốt từ thị trường.
Bên cạnh đó, các dự án nhà đất trong khu vực cơ bản đều là dự án lớn của các chủ đầu tư lớn cũng là một trong những nguyên nhân chính thu hút các khách hàng bao gồm cả khách hàng đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thực sự. Có thể kể đến một số dự án nhà đất của một số tên tuổi đình đám đã, đang và chuẩn bị bung hàng như Goldmark City do TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển, công ty CP Địa ốc Việt Hân làm chủ đầu tư, Vinhomes Thăng Long của Vingroup, FLC Star Tower của FLC…
Với những lợi thế đó, Office-tel trở thành cơn sốt” trên thị trường bất động sản, được các chủ dự án tung ra sản phẩm Office-tel nhằm hướng tới dòng tiền nhàn rỗi từ người dân muốn đầu tư vào cái gì đó để kiếm lời thay vì việc gửi tiết kiệm.
Thứ nhất, Phải trải qua quá trình đào tạo bài bản nên kỹ năng của một chuyên viên tư vấn bất động sản không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các thông tin về dự án cho khách hàng mà họ còn biết xử lý những rắc rối về pháp lý, chất lượng kỹ thuật của công trình, phong thủy, vấn đề về tài chính - tín dụng của ngân hàng… Nói chung, chuyên viên tư vấn bất động sản là người phải biết mọi thứ liên quan đến việc mua bán, thuê nhượng bất động sản.
Kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản nói riêng đang trở thành một trong những điểm đến thu hút dòng tiền của các nhà đầu tư nhờ vào sự tăng trưởng kinh tế vĩ mô tích cực và ổn định.
Đến nay, Công ty Phát Đạt đã được khách hàng đánh giá như một công ty tiên phong trong ngành bất động sản với những dự án có kiến trúc độc đáo, chất lượng vượt trội và dịch vụ tận tâm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến