Điểm lại nét chính của bất động sản Việt Nam 6 tháng đầu năm 2018



Hết sốt đất tại một số địa bàn dự kiến phát triển đặc khu kinh tế như Phú Quốc, Vân Đồn, Vân Phong, đến sốt đất vùng ven Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, lại sốt đất tại Đà Nẵng, Nha Trang... Điều gì tiếp theo đối với bất động sản là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất lúc này.
Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân quan tâm đến việc sở hữu bất động sản ở nước...

Diễn biến về giá cả, giao dịch trên thị trường bất động sản thường xuyên được cập nhật nhanh chóng và đầy đủ trong chủ đề này.
Không ngừng nỗ lực vươn tới mục tiêu công ty đầu tư bất động sản có tầm ảnh hưởng hàng đầu tại TPHCM.

Đây là yếu tố không phải quan trọng nhất nhưng là yếu tố cần thiết để thu hút khách du lịch quay trở lại và phát triển ngành công nghiệp không khói tại địa phương, tạo thêm cơ hội lớn cho bất động sản nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, bất động sản nghỉ dưỡng đang trên đà phát triễn mạnh mẻ, đặc biệt là tại các khu vực gần biển như Nha Trang, Phú Quốc... thu hút nhiều nhà đầu tư.

Lãnh đạo Bộ Xây dựng khẳng định đang hoàn thiện đề án an ninh kinh tế trong lĩnh vực bất động sản, trong đó xem xét an ninh trong việc cho người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam.

Nhằm đánh giá tổng quan về tình hình phát triển thị trường bất động sản trong thời gian qua, nhất là 6 tháng đầu năm 2018.
Thị trường bất động sản Việt Nam tiếp tục chứng kiến những hoạt động đầu tư sôi động.

Người sở hữu bất động sản được phép sử dụng, mua bán, cho thuê , làm quà tặng, dùng để ký quỹ, để di chúc lại cho người được thừa hưởng, hoặc để yên bất động sản của mình.

Tùy theo sự phù hợp về văn hóa, nhu cầu mà mỗi nhóm nhà đầu tư của từng quốc gia lại có sự quan tâm đến từng loại hình bất động sản không giống nhau.

Dự án Sunshine City (Hà Nội) và Sunshine Marina Nha Trang Bay (Nha Trang) được vinh danh trong hệ thống Giải thưởng Bất động sản châu Á Thái Bình Dương.

Bên cạnh đó một dự án bất động sản tầm cỡ khác cũng vừa được chấp thuận tăng vốn thêm 1,12 tỷ USD tại Thừa Thiên Huế, đó là khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô.

Cú hích hạ tầng đã tạo ra lực đẩy mạnh mẽ khởi động cho một chu kỳ phát triển bứt phá của thị trường bất động sản khu vực này.
Các chuyên gia đánh giá đây là khu vực có tốc độ phát triển các dự án bất động sản ở nhiều phân khúc lớn nhỏ sôi động nhất phía Nam.
Cùng với quy hoạch tứ giác trọng điểm Đông Nam Bộ thì vùng tứ giác bất động sản mới tại phía Nam cũng đã được hình thành, bao gồm: Long Thành - Nhơn Trạch - Biên Hòa (Đồng Nai), Dĩ An (Bình Dương) - Thủ Đức () và một phần tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Người bán/mua nhà mở tài khoản tại IVB → người mua nhà chuyển tiền vào tài khoản mở tại IVB → IVB phong tỏa tài khoản lại cho đến khi các giao dịch mua bán bất động sản hoàn tất.
Nhằm tạo niềm tin cho khách hàng khi giao dịch mua/bán bất động sản, giúp người mua xua tan nỗi lo tiền đã chuyển nhưng vẫn chưa nhận được sổ đỏ, hay người bán đang thực hiện thủ tục sang tên nhưng chưa nhận được đủ tiền.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến