Mua bán nhà đất qua các trang môi giới uy tín


Với sự phát triển vượt bậc của internet bạn có thể vào các website uy tín về thông tin nhà đất như để có được thông tin chính xác về thị trường bất động sản Tp Hồ Chí Minh.
Trong vai một người có nhu cầu mua nhà và đất nền, chúng tôi liên hệ với một nam thanh niên tên L.H.H chuyên môi giới để tìm hiểu về hoạt động mua bán bất động sản sau khi có thông báo phát đi từ chính quyền địa phương.
Tuy nhiên, căn nhà được chủ cũ xây thêm chưa hoàn công và hợp đồng mua bán cũng không thể hiện phần diện tích mới phát sinh (mua bán nhà sai hiện trạng thực tế) nên cơ quan cấp GCN không có cơ sở giải quyết.

+ Các bên sau khi thỏa thuận thành về: Giá nhà đất, nghĩa vụ nộp thuế, điều khoản thanh toán tiền... sẽ cùng nhau đến văn phòng công chứng công hoặc tư để thực hiện giao dịch mua bán nhà đất;
Bước 1: Xác lập hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản ngắn liền với đất (gọi tắt là: Hợp đồng mua bán nhà đất ) tại văn phòng công chứng.
Như vậy, điểm đầu tiên bạn cần lưu ý là phải xác lập hợp đồng tại văn phòng công chứng công hoặc công chứng tư thì giao dịch mới đảm bảo tính pháp lý, các hình thức xác lập khác sẽ không đảm bảo tính pháp lý và tồn tại nhiều rủi ro khác nhau.
Một khách hàng của dự án này cho rằng, người dân bỏ tiền mua nhà nhưng không có nhà để ở, đây là lỗi hoàn toàn thuộc về chủ đầu tư, bởi một tài sản đem bán cho hai người là sai luật.
NhaDatNhanh có hơn 1000 tin đăng mới mua bán nhà đất, bất động sản mỗi ngày: bán nhà, bán đất, căn hộ bán , dự án chung cư, dự án biệt thự, đất nền, thuê nhà, căn hộ cho thuê, văn phòng cho thuê... nơi cung cấp đa dạng thông tin về mức giá, diện tích và địa điểm giúp bạn tìm kiếm căn nhà phù hợp thật nhanh chóng và thuận tiện.

Tham khảo: Website mua bán nhà đất 

Nếu làm hợp đồng ủy quyền bạn có thể tham khảo bài viết: Có nên mua bán nhà đất theo giấy viết tay và hợp đồng ủy quyền?
2. Nếu trên sổ đỏ ko có ghi nhận nhà thì bạn mua bán chuyển nhượng theo thông tin trên sổ đỏ, nếu như sau khi sang tên bạn muốn ghi nhận quyền sở hữu nhà thì lúc đó bạn sẽ cần đến Giấy phép xây dựng.
Bên bán hiện đang lo là bên bán chưa thực sự nhận được tiền do TK của bên bán vẫn bị phong tỏa còn sổ đỏ thì đã đưa mình để đi sang tên và làm thủ tục thế chấp tại ngân hàng.
(vốn tự có mình đồng ý trả ngay sau khi ký HĐMB công chứng và bàn giao sổ đỏ để mình đi làm sang tên và thế chấp với ngân hàng)
Em tham khảo bài viết: Có nên mua bán nhà đất theo giấy viết tay và hợp đồng ủy quyền để biết cụ thể hơn về những rủi ro khi mua qua ủy quyền.
- khi mua đất làm sao để biết chính xác sổ đỏ đó có phải là của miếng đất đó không, cần gặp bộ phận nào của UBND để hỏi vậy ạ?
Và tôi làm thủ tục sang tên sổ. Nhưng tôi ko muốn phải vương vào lô đất đã bán tôi đã để lại 50m2đất thổ tách ra riêng làm 2 sổ hồng mang tên tôi và mẹ của tôi( lô đất đã bán) Tôi và mẹ tôi yêu cầu ông T phải trả thêm tiền để giao sổ hồng cho ông T sang tên nhưng ông T ko đồng ý. Vậy bây giờ gia đình tôi muốn lấy lại lô đất trên và trả tiền lại cho ông T được ko?
Trường hợp bạn không thể thỏa thuận được với A thì bạn có thể căn cứ vào hợp đồng vay tiền giữa 2 bên để khởi kiện ra Tòa án nhé.
E mua giá nhà 3tỷ 4 mới đặt cọc 50tr c ạ. Ng bán có nói sổ đỏ thế chấp ở ngân hàng h phải trả 1 tỷ 7 mới lấy sổ đỏ ra dc. C tư vấn cho e các bước tiếp theo e nên làm những gì ạ.để cho việc mua bán k gặp rủi ro ạ. E mới lần đầu mua nhà nên chưa hiểu rõ lắm ạ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến