Nên đầu tư bất động sản ở đâu tại Hà Nội để nhanh sinh lời với vốn nhỏ.



    Nên đầu tư bất động sản ở đâu tại Hà Nội để nhanh sinh lời với vốn nhỏ.
    Hỏi: Xin chào, tôi là T - là nhân viên công nghệ thông tin và đã mua chung cư sinh sống tại Hà Nội được 5 năm. Vợ chồng tôi học xong thì kết hôn sinh sống tại Hà Nội có tích trữ được khoảng hơn 1 tỷ đồng.
    Chúng tôi gửi số tiền này vào ngân hàng nhưng lãi không được bao nhiêu. Hai vợ chồng có ý định đầu tư bất động sản hay vàng chứng khoán nhưng chỉ hơn 1 tỷ đồng khó đầu tư được gì ở Hà Nội.
    Gia đình muốn chúng tôi đầu tư vàng vì an toàn nhưng lợi nhuận thấp.
    Chứng khoán thì 2 vợ chồng không hiểu rõ nên cũng khó.
    Chỉ có bất động sản là nóng, tôi thấy nhiều người đầu tư ở các tỉnh lẻ quanh Hà Nội hay các khu vực miền quê chuẩn bị phát triển khu công nghiệp đô thị để đầu cơ, đầu tư lướt sóng.

    Nhưng do không có kinh nghiệm gì nên không dám đầu tư vào những dự án kiểu nóng nhất thời dễ vỡ này.
    Tôi có tham khảo những trang tin tức bất động sản thì thị trường mua bán chung cư tại Hà Nôi 6  tháng đầu năm 2018 có nhiều dấu hiệu giảm nhiệt, sức mua giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
    Tôi có nên mua chung cư để đầu tư hay không?  
    Trả lời: Hiện tại ,khi mà hiện tại các chính sách hỗ trợ mua chung cư, vay tiền mua chung cư hay trả góp lãi suất thấp đang được triển khai rộng rãi. Việc mua chung cư đầu tư là 1 lựa chọn khá hợp lý và ít mạo hiểm khi chung cư vừa có thể cho thuê hay bán lại sau khi có sự thay đổi hạ tầng.
    Khu vực phía Tây Hà Nội năm 2018 đang là khu vực có nhiều thay đổi nâng cấp hạ tầng và nhiều dự án đầu tư bất động sản lớn sắp triển khai. Đầu tư vào khu vực này có thể là lựa chọn không tồi cho các khoản đầu tư dài hạn như vợ chồng anh chị.
    Nguồn: Linkedin

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến