Theo khảo sát của một công ty địa ốc tại , hầu hết bất động sản xung quanh khu vực các bệnh viện lớn đều có giá hàng trăm triệu đồng mỗi m2, các nhà đầu tư mua đất ở khu vực này đều...
Cũng phải nói thêm rằng, mới đây Nha Trang đã cho khai trương nhà ga quốc tế của Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh sẽ góp phần tạo điều kiện để khách du lịch đến với Nha Trang tăng nhiều hơn, là đòn bẩy cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại đây.
Sau những chuỗi dự án bất động sản lớn ở TP HCM, trong năm nay CityLand sẽ đánh dấu thêm một bước ngoặt mới thông qua sự kiện tài trợ cho hai giải đấu lớn của môn Futsal là giải Vô địch Quốc gia” và Cúp Quốc gia 2017”.

Nói cách khác, Bất động sản được xem là đất đai và những gì dính liền vĩnh viễn với mảnh đất đó. Người sở hữu Bất động sản được phép sử dụng, mua bán, cho thuê, làm quà tặng, dùng để ký quỹ, để di chúc lại cho người được thừa hưởng, hoặc để yên Bất động sản của bản thân.
Nhadat.net - Những năm gần đây, thị trường bất động sản Việt Nam nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư nước ngoài.
Mặc dù không có những biến động mang tính bùng nổ như ở một số quận vùng ven , nhưng thị trường bất động sản Biên Hòa hiện đang đón nhận làn sóng đầu tư liên tục đổ về, hứa hẹn sự bứt phá trong thời gian tới.
Tại đây, có hệ thống danh mục bất động sản với hàng triệu ngôi nhà, căn hộ được thiết kế hiện đại, đẹp mắt, tiện dụng để bán cho các khu vực ở TP Hồ Chí Minh , Hà Nội và khắp cả nước.
Nếu nắm bắt được xu hướng biến động của thị trường, nhà đầu tư có thể cho thuê nhà đất tạm thời, sau một thời gian chờ giá lên cao mới bán sẽ thu được mức lợi cao hơn.
Khi một số kênh đầu tư khác không còn tính hấp dẫn vì độ rủi ro cao, hay hiện tại LS ngân hàng không còn là miếng bánh thơm thì nhà đầu tư (đặc biệt những NĐT nhỏ lẻ) lựa chọn bất động sản (BĐS) làm kênh đầu tư cho mình.
Cùng với đó qua năm sẽ có một nhân tố mới thúc đẩy thị trường hơn đó chính là dự án Vincity ở Quận 9 được Vingroup triển khai với hơn 100 ngàn căn hộ. Chắc chắn đây sẽ là đòn bẩy quan trọng thúc đẩy giá trị bất động sản khu vực này.
Dù mới xuất hiện tại Việt Nam, song mô hình căn hộ office-tel đang mở ra một cánh cửa mới không chỉ đối với những nhà đầu tư bất động sản mà còn đối với cả những khách hàng ưa chuộng loại hình này.
Đơn vị này cho rằng hiện tượng đổ xô đầu tư bất động sản cho thuê có thể tác động mạnh đến diễn biến chung của thị trường bất động sản trong 2 năm tới, cụ thể là giá thuê sẽ đi xuống.
Tiến trình hội nhập quốc tế có sự tham gia mạnh mẽ của các nhà đầu tư nước ngoài cũng như người nước ngoài vào Việt Nam sẽ làm tăng lượng khách nước ngoài, điều này đã góp phần tăng nhu cầu mua bán nhà đất và tìm thuê nhà đất của thị trường.
Nhật Bản hy vọng sẽ mở đường cho các công ty của mình tại Việt Nam và trên những thị trường châu Á khác bằng cách xuất khẩu kỹ thuật định giá bất động sản, tạo ra..
Quỹ bất động sản tư nhân Mapletree đem đến cho các doanh nghiệp đầu tư những phương thức đầu tư giá trị cao và có sức hấp dẫn để đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ.
Nếu như ở hai trung tâm trọng điểm của cả nước là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh hay các thành phố lớn việc giao dịch đất đai, nhà ở qua sàn bất động sản là chuyện bình thường bởi có hàng trăm sàn giao dịch lớn, bé được cấp phép hoạt động.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến