Thị trường bất động sản cho thuê bùng nổ


Theo nghiên cứu của Dragon Capital, thị trường đầu tư bất động sản cho thuê bùng nổ cực nhanh, trong đó 13.000 căn hộ được bàn giao vào năm 2016 có rất nhiều sản phẩm được đầu tư để cho thuê.
Trong thị trường bất động sản, không dễ để người ta có thể thay đổi luật, lãi suất, thủ tục pháp lý, giá cả thị trường… Chúng cần một khoảng thời gian đáng kể, vì vậy các nhà đầu cơ khó thể thay đổi hoặc tác động ngay lập tức đến thị trường, chưa kể thị trường bất động sản ngày càng chịu sự kiểm soát chặt chẽ của các nhà chức trách.
Những chiến lược thành công và những sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi đáp ứng được những yêu cầu chiến thuật, rủi ro/hoàn vốn của khách hàng, và bao gồm tất cả các loại tài sản bất động sản.
Chuyên viên tư vấn bất động sản cũng cần phải biết kiến thức tư vấn đầu tư tài chính và sử dụng dòng tiền cho khách hàng thành công trong giao dịch bất động sản.
KPMG tham gia vào mọi giai đoạn của vòng đời tài sản và đầu tư, và có kinh nghiệm làm việc với tất cả các cấp trong các bên hữu quan của ngành bất động sản.

Chính thức đầu tư vào lĩnh vực Bất động sản và Kho vận từ năm 2003, tính đến nay, với tổng số 7 đơn vị thành viên, 2 đơn vị liên kết, TTC đã và đang tiếp tục khẳng định tiềm lực Tài Chính - Nhân sự cũng như tâm huyết của đội ngũ cán bộ trong nỗ lực xây dựng và phát triển Ngành Bất động sản nói chung.
Những người được phỏng vấn và tham gia khảo sát gồm các chuyên gia trong ngành, các nhà đầu tư, quản lý quỹ, các công ty quản lý và phát triển bất động sản, tổ chức tín dụng, môi giới và tư vấn.
Xu hướng mới ngành bất động sản Châu Á Thái Bình Dương”, được phối hợp thực hiện bởi PwC và Urban Land Institute (ULI”), cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về đầu tư và xu hướng phát triển bất động sản, tài chính và thị trường vốn, phân tích về các phân khúc thị trường, khu đô thị, và các vấn đề bất động sản khác trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Theo thống kê của Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HoREA), 6 tháng đầu năm 2018, toàn TP có 100 chung cư xảy ra tranh chấp trên tổng số hơn 1.000 chung cư. Trong đó, 34 vụ đang được Sở Xây dựng TP HCM kiểm tra, xử lý. Điều này làm dấy lên nhiều lo ngại bởi những tranh chấp, vi phạm nếu không được xử lý kịp thời sẽ đem đến những hậu quả khó lường.
Sàn giao dịch bất động sản là địa điểm thường xuyên qua lại của các đối tượng khách hàng có nhu cầu mua, bán, thuê, cho thuê, định giá, tư vấn … bất động sản.
Ngoài 2 siêu dự án trên, trong 7 tháng đầu năm nay thị trường bất động sản còn ghi nhận nhiều dự án lớn khác được đăng ký đầu tư như Lotte Mall Hà Nội, tổng vốn đầu tư đăng ký 600 triệu USD, nhà máy LG Innitek Hải Phòng (Hàn Quốc) 501 triệu USD…
Mặc dù dẫn đầu về lĩnh vực có doanh nghiệp đăng ký thành lập mới nhưng nhiều chuyên gia e ngại rằng, đây là thời điểm đầy thách thức và khó khăn cho những chiến binh mới” gia nhập thị trường bất động sản.
Mặc dù không có những biến động mang tính bùng nổ như ở một số quận vùng ven TP. Hồ Chí Minh thời gian trước đó, nhưng thị trường bất động sản Biên Hòa (Đồng Nai) hiện đang đón nhận làn sóng đầu tư liên tục đổ về, hứa hẹn sự bứt phá trong thời gian tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến