Thị trường bất động sản nhận nguồn đầu tư lớn từ nước ngoài FDI


Từ năm 2017 tới nay, thị trường bất động sản liên tục đón nhận những thông tin về các thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) bất động sản lớn, tạo diện mạo mới của thị trường.
Trong 6 tháng đầu năm 2018, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đổ vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản đạt hơn 5,5 tỷ USD, chiếm 27,25% tổng số vốn đăng ký, xếp ở vị trí thứ hai trong các lĩnh vực thu hút vốn FDI.

Vậy vì lý do nào giúp Nha Trang trở thành một trong những thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nóng” nhất hiện nay?
Mặc dù thị trường bất động sản (BĐS) có dấu hiệu chững lại trong quý 2/2018, song TTC Land (HOSE: SCR) vẫn ghi nhận sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh so với cùng kỳ 2017 và quý 1/2018.
Thị trường bất động sản tại ngày càng nhộn nhịp hơn khi nhu cầu mua bán nhà đất, thuê nhà hay sang nhượng cửa hàng ngày một tăng.
Hà Nội: Thị trường bất động sản Hà Nội đang có giấu hiệu khởi sắc với sự biến động cao tại thị trường đất nền, giá đất nền Hà Nội luôn tăng qua các tháng.


Sự kiện hứa hẹn sẽ làm nóng thị trường bất động sản phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh những tháng cuối năm 2017.
Chúng tôi am hiểu tường tận thị trường để giúp bạn có được những quyết định bất động sản đúng đắn​​​​​​
Những thứ được xem là dính liền vĩnh viễn như là nhà cửa , ga ra , kiến trúc ở trên hoặc dầu khí , mỏ khoáng chất ở dưới mảnh đất đó. 1 Những thứ có thể dỡ ra khỏi mảnh đất như nhà di động,lều, nhà tạm thì không được xem là bất động sản.
Bất động sản là một thuật ngữ pháp luật (ở một số nước như Liên hiệp Anh, Canada, Úc, Mỹ và Bahama) có ý nghĩa bao gồm đất đai và những gì dính liền vĩnh viễn với mảnh đất.
CafeLand - Di dời khẩn cấp 15 chung cư cũ, xuống cấp trầm trọng; Nhà đầu tư nước ngoài quan tâm loại hình bất động sản nào tại Việt Nam; Phó Thủ tướng yêu cầu kiểm tra thông tin vụ đổi 100ha đất lấy gần 1,4km đường... là những thông tin nhà đất nổi bật trong 24h qua.
CafeLand - Cần Giờ, Nhơn Trạch hay thành phố mới Bình Dương là những đô thị có tiềm năng lớn về bất động sản nhờ vị trí gần Tuy nhiên, sự phát triển nóng vội, thiếu cơ sở hạ tầng cùng những cơn sốt đất ảo đã biến những vùng đất này thành cơn ác mộng” cho không ít doanh nghiệp bất động sản.
Việc cho thuê nhà đất sẽ tạo một nguồn thu nhập ổn định, bạn có thể tích góp số tiền này để đầu tư hoặc sử dụng trang trải các chi phí sinh hoạt hàng tháng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến