Tình hình bất động sản Việt Nam - bong bóng thổi quá căng sẽ nổ


TS Lê Xuân Nghĩa - Phó chủ tịch Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia, cho biết, theo nghiên cứu và tổng kết của nhiều chuyên gia, để nổ bong bóng” BĐS phải hội đủ 3 điều kiện: Thu nhập bình quân đầu người của nước đó phải đạt ít nhất là 3.000 đến 5.000 USD/năm (đến năm 2010, thu nhập bình quân đầu người ở nước ta đạt khoảng 1.170 USD/năm); Tốc độ tăng trưởng kinh tế cao liên tục trong nhiều năm (khiến cả thế giới phải chú ý và thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài vào BĐS) thì mới trở thành một điều kiện cho khả năng nổ bong bóng bất động sản (tăng trưởng GDP của Việt Nam trong nhiều năm nay đều dưới 10%/năm); Chính sách tiền tệ trên nền tảng quá sớm.
Chúng tôi sẽ là đối tác của quý khách giúp biến những chiến lược này trở thành những cuộc đầu tư bất động sản thực tế. Quý khách sẽ hài lòng với tiêu chuẩn dịch vụ mà chúng tôi đạt được và thỏa mãn mục tiêu ban đầu của mình.

Ngày nay, Công ty Thiên Minh được ghi nhận như một sự lựa chọn tiêu biểu trong lĩnh vực tư vấn bất động sản và nhà ở chất lượng cao trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh.
Về xây dựng chúng tôi tham gia vào các Công trình đầu tay là hoàn thiện nội thất 50 Căn hộ Văn phòng và 30 Căn hộ Penthouse The EverRich 1 ở Quận 11. Kể từ đó, Công ty Thiên Minh đã phát triển trở thành Công ty xây dựng, cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý, trao đổi, mua bán, cho thuê,... các giao dịch bất động sản trên toàn quốc.
Với sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược được hoạch định bền vững từ phía lãnh đạo công ty, WMC Group đang dần khẳng định, mở rộng và phát triển thành một trong những công ty quản lý dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á.
Theo ông Troy Griffiths, Phó Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tăng mạnh đi kèm với sự dịch chuyển trong chuỗi giá trị đã và đang mở ra tương lai tươi sáng cho thị trường bất động sản khu công nghiệp tại Việt Nam.
Netland luôn coi việc đầu tư và phát triển các dự án bất động sản là mũi nhọn trong chiến lược phát triển của Công ty.
Lý do khiến cho bất động sản nghỉ dưỡng được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn hiện nay chính là do nhu cầu, sức hấp thụ của thị trường đối các sản phẩm này vẫn đang lớn...
Việc xử phạt các dự án bất động sản vi phạm kéo dài khiến nhiều người hy vọng hơn về một thị trường minh bạch hóa nhưng số tiền xử phạt chẳng thấm vào đâu so với số tiền có được do vi phạm.
6 tháng đầu năm 2018, thị trường bất động sản Việt Nam tiếp tục sôi động với hàng loạt các thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) thuộc phân khúc nhà ở, thương mại và công nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến