Xu hướng đầu tư bất động sản trong năm 2018-2019-2020

Nắm bắt xu thế mới trong đầu tư bất động sản hiện nay là tập trung vào các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế với đầy đủ các tiện ích cao cấp cùng hàng loạt các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí đa dạng, tập đoàn Banyan Tree, nhà đầu tư Laguna Lăng Cô - khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, đã xây dựng ngay tại khu nghỉ dưỡng rộng 280 héc-ta này các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp, tráng lệ bên bờ biển nguyên sơ tuyệt đẹp, cạnh bên Vịnh Lăng Cô.
Với tập hợp gồm những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, Beegreen tự tin lựa chọn hướng đi riêng cho mình - đó là Bất Động Sản Du Lịch với mức sinh lợi cao và tăng đều qua các năm.

Việc mua bán trao đổi nhà đất là nguồn cung chính của thị trường bất động sản trên cả nước, với các lĩnh vực như: mua bán căn hộ chung cư mini, mua bán chung cư cao cấp, mua bán nhà phố, mua bán nhà nguyên căn… Giá cả hoạt động mua bán nhà đất tùy thuộc vào vị trí, diện tích của từng căn hộ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo thông qua sàn giao dịch là các công ty tư vấn giới thiệu các dự án bất động sản, các công ty đầu tư bất động sản, các công ty làm dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở, văn phòng và các công ty cung cấp thiết bị nội thất, vật liệu xây dựng.
Các hoạt động chính của sàn giao dịch bao gồm: Nhận uỷ thác bán hàng từ công ty mẹ, nhận ký gửi của các công ty thành viên hệ thống và các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh bất động sản khác, nhận ký gửi bán bất động sản từ cá nhân và khách hàng có nhu cầu mua, thuê khác.
Tuy nhiên, song hành với Đầu tư và phát triển Bất động sản là Dịch vụ bất động sản và Xây dựng để tạo ra một chuỗi giá trị hoàn chỉnh liên hoàn nhằm đưa tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, tối ưu nhất về mọi mặt và đặc biệt là có khả năng giao dịch cao.
Một điểm nhấn của các doanh nghiệp bất động sản là kế hoạch lợi nhuận năm 2018 khá chắc chắn, do năm nay là năm bàn giao và hạch toán các dự án đã triển khai bán hàng và đầu tư trong vòng...
Hiện tại, OceanGroup tập trung vào một số lĩnh vực mũi nhọn như đầu tư tài chính, dịch vụ khách sạn và bất động sản, với những dự án trọng điểm nằm tại các khu trung tâm tỉnh/thành phố lớn; sở hữu hệ thống khách sạn, resort 4 và 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.
Đầu tư bất động sản liên quan rất nhiều đến luật lệ địa phương, nhất là vấn đề pháp lý, do vậy đây là một trong những yếu tố giúp cho thị trường Việt Nam được chú ý nhiều hơn bởi nhà...
Và tiếp đến trong tháng 9 này, dự đoán bất động sản Bình Dương sẽ trở thành tâm điểm của thị trường phía Nam với hàng loạt dự án mở bán như dự án IJC@VSIP của Công ty Tấc Đất Tấc Vàng chào bán với giá từ 2.9 triệu đồng/m2 và dự án The Mail City của Công ty Kim Oanh.
Những dự án nhà đất khủng nâng tầm khu vực sắp sửa xuất hiện tại đây sẽ khiến giá trị khu vực này được đẩy lên một tầng cao mới, khi đó chính là lúc thị trường sôi động nhất sẽ tạo ra lợi nhuận cho những nhà đầu tư có tầm nhìn ngay từ bây giờ.
Dù thị trường nhà đất nhìn chung đang có dấu hiệu chững lại nhưng bất động sản (BĐS) phía Tây Hà Nội bao gồm các quận Mỹ Đình, Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm vẫn được xem là khu vực sôi động khi có nhiều dự án có tốc độ bung hàng khá nhanh.
Với chính sách mở cửa cho người nước ngoài đầu tư bất động sản ở Việt Nam, cho đến hiện nay chính sách này đã tạo cho các nhà đầu tư nước ngoài tăng cường tìm hiểu thị trường bất động sản Việt Nam và đã cải thiện rất tốt cái nhìn của nhà đầu tư nước ngoài về môi trường đầu tư và thị trường mua bán nhà đất Việt Nam.
Xem thêm để nắm bắt các xu hướng bất động sản mua bán nhà đất mới nhất cập nhật liên tục.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến